CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH GHÉ THĂM WEBSITE CƠ KHÍ XÂY DỰNG XUÂN HẢI ! 90 BÙI HỮU NGHĨA - KP.4 - P.TÂN VẠN - TP. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI . HOTLINE ; 0977 09 09 51 MAIL: XUANHAI@XUANHAI.VN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
0977 09 09 51
Email: Xuanhai@xuanhai.vn
Điện thoại: 0977 090 951
Email: Xaydung@xuanhai.vn
Điện thoại: 0909 09 63 80
Sản phẩm nổi bật
Kiến thức ngành

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN CẦU THANG MẠ KẼM

Để có thể thiết kế cho mình một ngôi nhà có phong cách kiến trúc đẹp, độc đáo cùng không gian hiện đại, các chi tiết nhỏ cũng cần được chú ý. Một trong số đó chính hệ thống lan can trong nhà. Vậy nên lựa chọn vật liệu lan can nào để trang trí mà vẫn đảm bảo độ an toàn và độ bền theo thời gian. Bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin dưới đây về lan can cầu thang mạ kẽm nhé!

1/ Các lưu ý khi chọn lựa lan can cầu thang mạ kẽm

Lan can cầu thang hay còn được hiểu là bộ khung xương. Đây là một phần không thể thiết của hệ thống cầu thang trong nhà hoàn chỉnh. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp, sự đẳng cấp của cầu thang. Thêm vào đó lan can còn giúp bảo vệ các thành viên của gia đình bạn trong quá trình di chuyển từ tầng này lên xuống tầng khác. Một hệ thống cầu thang an toàn ngoài phần bê tông cứng thì hệ thống tay vịn lan can phải được chắc chắn và đảm bảo thi công theo tiêu chuẩn đề ra.

Lựa chọn được kích thước, chiều cao của lan can cầu thang mạ kẽm luôn là vấn đề bạn cần quan tâm đầu tiên. Bạn có thể tham khảo các ý kiến, nêu ý tưởng với các kiến trúc sư để thiết kế và xây dựng căn nhà. Một hệ thống lan can cầu thang đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và còn kết hợp mang lại yếu tố thẩm mỹ cao.

CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP CTTA 097

Thiết kế cầu thang đầy tính thẩm mỹ và an toàn

Dựa theo cấu tạo khung xương và đặc điểm ngoại hình của người Việt Nam, chiều cao lan can cầu thang trung bình sẽ vào khoảng 900mm – 1000 mm. Nó sẽ tương đương với vào khoảng 1m. Bạn tuyệt đối không được sử dụng chiều cao thấp hơn 850mm.

Nguyên nhân là trong khi sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ nghịch ngợm hiếu động leo trèo sẽ rất nguy hiểm. Nhưng bạn cũng không nên làm lan can cầu thang quá cao sẽ mất đi tính thẩm mỹ của kiến trúc căn nhà. Nếu chiều cao cầu thang lên tới 1.1m – 1.2m thì nó sẽ như một bức tường rào chắn trong căn nhà của bạn.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý về tình trạng rung lắc khi sử dụng lan can cầu thang. Bởi vì theo thời gian mọi người di chuyển thường vịn tay vào lan can rất nhiều lâu dần khiến sẽ xảy ra hiện tượng rung, lắc lư hay có thể bung các khớp nối. Kết cấu lan can cầu thang yếu đi sẽ gây nguy hiểm trong khi di chuyển cho các thành viên, đặc biệt là những bạn nhỏ. Chính vì vậy độ vững chắc cần phải được đảm bảo.

2/ Tại sao bạn nên lựa chọn lan can cầu thang mạ kẽm

Một trong những ưu điểm của lan can cầu thang mạ kẽm là khả năng thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia chủ. Thêm vào đó là chi phí lắp đặt với giá thành rẻ hơn nhiều so với các vật liệu như kính, gỗ,…Bạn là người yêu thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng.

CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP CTTA 086

Lan can cầu thang đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Những mẫu lan can mạ kẽm với thiết kế đảm bảo vệ chiều cao, độ an toàn giữa các kẽ hở và thiết kế hiện đại, đơn giản sẽ rất phù hợp. Thêm vào đó giá thành của nó cũng sẽ rẻ hơn và bạn có thể tiến hành gia công lại để tái sử dụng một cách dễ dàng.

Hay với những ngôi nhà sang trọng, cầu kỳ trong từng chi tiết, các biệt thự, khách sạn,…thì loại lan can cầu thang mạ kẽm được uống nghệ thuật lại được ưa chuộng hơn hẳn. Đây chính là nét điểm tô thêm cho không gian kiến trúc công trình  xây dựng. Loại lan can mạ kẽm này không chỉ vững chắc, bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng mà nó còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho công trình nhà ở của bạn.

CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP CTTA 074

Họa tiết điểm tô cho hệ thống cầu thang

Theo quan niệm phong thủy tại gia thì đây không chỉ là nơi đi lại, lên xuống mà còn là trục dân khí từ trên xuống dưới và ngược lại. Do đó, lan can cầu thang mạ kẽm có thể đảm bảo được sự thanh thoát và thông thoáng, tránh cảm giác tù túng, bức bí. Ngoài ra hệ thống lan can được trang trí bằng họa tiết đẹp mắt, mềm mại, khéo léo với sự uyển chuyển sẽ tăng thêm tính cuốn hút, đẹp mắt, sinh động và sang trọng cho căn nhà của bạn.

3/ Nơi phân phối lan can cầu thang mạ kẽm uy tín

Lan can cầu thang là một phần rất quan trọng trong căn nhà của bạn. Chính vì vậy hãy đặt niềm tin của mình vào những địa chỉ sản xuất lan can cầu thang mạ kẽm uy tín, chất lượng. Bạn có thể truy cập vào trang web: antienhung.vn.

Tại đây có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với những kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng lành nghề. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại những hệ thống lan can cầu thang đẹp mắt, độc đáo và quan trọng nhất là an toàn trong quá trình sử dụng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, antienhung.vn sẽ giúp bạn sở hữu không gian nội thất hài hòa nhất, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Các tin khác

5 MẸO GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC CÁNH CỬA THÉP TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ

Có rất nhiều kiểu dáng và loại cửa thương mại trên thị trường. Bất cứ nơi nào bạn đang ở, bạn sẽ có một số tùy chọn phù hợp. Nhưng điều này lại kiến bạn thường phân vân không biết nên chọn loại cửa nào phù hợp..

7 CÁCH XỬ LÝ GÓC CHẾT CẦU THANG HIỆU QUẢ

Không gian sống nơi đô thị ngày càng nhỏ hẹp và đắt đỏ, đó là lý do vì sao những thiết kế nội thất hiện nay có xu hướng coi trọng sự tối giản và tiện nghi. Cùng Gỗ Minh Long tìm hiểu những cách xử lý góc chết cầu thang để..

CÓ NÊN LÁT CẦU THANG BẰNG GỖ CÔNG NGHIỆP?

Lát cầu thang bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhờ chi phí rẻ, chỉ bằng 1/3 so với gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

TÌM Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CỬA HÀNH LANG ĐẸP CHO NGÔI NHÀ

Bố trí cửa trong nhà có 1 ý nghĩa rất quan trọng, bởi khi cửa mở thuận, đúng cách thì dòng lưu chuyển năng lượng phong thủy mới thuận lợi, và ngược lại, nếu không thuận, sẽ làm cho ngôi nhà mất cần bằng cả thiết kế và dòng năng..