CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH GHÉ THĂM WEBSITE CƠ KHÍ XÂY DỰNG XUÂN HẢI ! 90 BÙI HỮU NGHĨA - KP.4 - P.TÂN VẠN - TP. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI . HOTLINE ; 0977 09 09 51 MAIL: XUANHAI@XUANHAI.VN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
0977 09 09 51
Email: Xuanhai@xuanhai.vn
Điện thoại: 0977 090 951
Email: Xaydung@xuanhai.vn
Điện thoại: 0909 09 63 80
Sản phẩm nổi bật
Kiến thức ngành

7 CÁCH XỬ LÝ GÓC CHẾT CẦU THANG HIỆU QUẢ

Không gian sống nơi đô thị ngày càng nhỏ hẹp và đắt đỏ, đó là lý do vì sao những thiết kế nội thất hiện nay có xu hướng coi trọng sự tối giản và tiện nghi. Cùng Gỗ Minh Long tìm hiểu những cách xử lý góc chết cầu thang để tận dụng được không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Không gian sống nơi đô thị ngày càng nhỏ hẹp và đắt đỏ, đó là lý do vì sao những thiết kế nội thất hiện nay có xu hướng coi trọng sự tối giản và tiện nghi. Cùng Gỗ Minh Long tìm hiểu những cách xử lý góc chết cầu thang để tận dụng được không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những căn hộ mini ra đời đảm bảo yêu cầu nhỏ gọn – tiện dụng của chủ nhân. Xu hướng tối ưu hóa không gian các căn hộ nhỏ sẽ còn chiếm lĩnh thị trường nội thất và vật liệu xây dựng trong tương lai, trong đó
xuanhai.vn và các sản phẩm phủ bề mặt chiếm một vị trí không nhỏ nhằm hoàn thiện giải pháp này.

1. Xử lý góc nhỏ cầu thang bằng tiểu cảnh

Vừa tạo được không gian xanh lại hợp phong thủy, tiểu cảnh xuất hiện trong ngôi nhà bạn xóa tan nỗi lo lắng của gia chủ về góc chết cầu thang, không những vậy còn tạo cảm giác bình yên cho ngôi nhà.

2. Giá sách cho góc nhỏ

Những giá sách nhỏ tận dụng không gian chân cầu thang biến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và sáng tạo.

3. Hộc tủ – sự lựa chọn thông minh

Những căn nhà nhỏ cần nhiều chỗ để đồ sẽ rất phù hợp với giải pháp này. Gọn nhẹ, lịch sự và rất duyên, một bộ tủ gỗ công nghiệp bằng ván dăm hay ván MDF tiệp với màu sơn tường sẽ khiến bạn rất hài lòng.

4. Mở góc làm việc/ học tập yên tĩnh

Một chiếc bàn nhỏ với giá sách trong góc sẽ là khoảng không yên tĩnh đễ bạn suy nghĩ và làm việc hiệu quả. Những góc nhỏ bình yên thường được lựa chọn để tĩnh tâm và giúp bạn nạp lại năng lượng trong cuộc sống.

5. Nhà vệ sinh nhỏ – cách xử lý quen thuộc trong những ngôi nhà Việt

Phương án này thường được sử dụng cho góc chết cầu thang trong những ngôi nhà Việt – tiện dụng, thân thiện và hợp lý.

6. Tủ rượu/ tủ ly sang trọng

Nếu bạn là người đam mê sưu tập rượu thì hãy chọn cho mình góc thưởng thức tinh tế này. Trang trí tủ đựng ly dưới cầu thang làm tăng sự sinh động cho phòng khách.

7. Bộ sofa cho góc giao giữa cầu thang và tường nhà

Giống như một chiếu nghỉ, góc nhỏ với chiếc ghế sofa bình yên sẽ khiến bạn thêm yêu ngôi nhà nhỏ của mình.

Nếu smartphone làm thay đổi cuộc sống tinh thần và tăng tiện ích cho ngôi nhà của bạn thì bề mặt vật liệu nội thất trong thời đại 4.0 chính là sự kết nối linh hoạt tạo sự hài hòa trong không gian. Đặc biệt, gỗ công nghiệp với những bề mặt mới như laminates,acrylichay VFB chính là cầu nối hiệu quả và mộc mạc thiên nhiên mà ngày càng nhiều người trẻ sử dụng.

Các tin khác

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN CẦU THANG MẠ KẼM

Để có thể thiết kế cho mình một ngôi nhà có phong cách kiến trúc đẹp, độc đáo cùng không gian hiện đại, các chi tiết nhỏ cũng cần được chú ý. Một trong số đó chính hệ thống lan can trong nhà. Vậy nên lựa chọn vật liệu lan can..

5 MẸO GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC CÁNH CỬA THÉP TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ

Có rất nhiều kiểu dáng và loại cửa thương mại trên thị trường. Bất cứ nơi nào bạn đang ở, bạn sẽ có một số tùy chọn phù hợp. Nhưng điều này lại kiến bạn thường phân vân không biết nên chọn loại cửa nào phù hợp..

CÓ NÊN LÁT CẦU THANG BẰNG GỖ CÔNG NGHIỆP?

Lát cầu thang bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhờ chi phí rẻ, chỉ bằng 1/3 so với gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

TÌM Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CỬA HÀNH LANG ĐẸP CHO NGÔI NHÀ

Bố trí cửa trong nhà có 1 ý nghĩa rất quan trọng, bởi khi cửa mở thuận, đúng cách thì dòng lưu chuyển năng lượng phong thủy mới thuận lợi, và ngược lại, nếu không thuận, sẽ làm cho ngôi nhà mất cần bằng cả thiết kế và dòng năng..