CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH GHÉ THĂM WEBSITE CƠ KHÍ XÂY DỰNG XUÂN HẢI ! 90 BÙI HỮU NGHĨA - KP.4 - P.TÂN VẠN - TP. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI . HOTLINE ; 0977 09 09 51 MAIL: XUANHAI@XUANHAI.VN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
0977 09 09 51
Email: Xuanhai@xuanhai.vn
Điện thoại: 0977 090 951
Email: Xaydung@xuanhai.vn
Điện thoại: 0909 09 63 80
Sản phẩm nổi bật
Kiến thức ngành

5 MẸO GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC CÁNH CỬA THÉP TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ

Có rất nhiều kiểu dáng và loại cửa thương mại trên thị trường. Bất cứ nơi nào bạn đang ở, bạn sẽ có một số tùy chọn phù hợp. Nhưng điều này lại kiến bạn thường phân vân không biết nên chọn loại cửa nào phù hợp nhất. Cửa thép là cánh cửa thương mại phổ biến nhất vì nhiều ưu điểm và linh hoạt trong sử dụng. Một số cửa thép được làm đặc biệt cho mục đích duy nhất, chẳng hạn như cửa thép chống cháy chuyên dành cho lối thoát hiểm... Vì thế, bài viết sau sẽ cung cấp 5 mẹo giúp bạn chọn được cánh cửa thép tốt nhất cho ngôi nhà mình.

Có rất nhiều kiểu dáng và loại cửa thương mại trên thị trường. Bất cứ nơi nào bạn đang ở, bạn sẽ có một số tùy chọn phù hợp. Nhưng điều này lại kiến bạn thường phân vân không biết nên chọn loại cửa nào phù hợp nhất.

Cửa thép là cánh cửa thương mại phổ biến nhất vì nhiều ưu điểm và linh hoạt trong sử dụng. Một số cửa thép được làm đặc biệt cho mục đích duy nhất, chẳng hạn như cửa thép chống cháy chuyên dành cho lối thoát hiểm... Vì thế, bài viết sau sẽ cung cấp 5 mẹo giúp bạn chọn được cánh cửa thép tốt nhất cho ngôi nhà mình.

Hiểu về nhu cầu của bản thân

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn cánh cửa tốt nhất là xem xét nhu cầu của bạn. Vị trí mà bạn sẽ lắp đặt cửa? Cánh cửa phục vụ nhu cầu hay cần sự bảo vệ hoặc làm thẩm mỹ cho ngôi nhà? Vị trí lắp cửa có kích thước như thế nào? Bạn cũng nên cân nhắc xem bạn cần bao nhiêu cánh cửa. Quyết định xem bạn muốn mở nó theo cách thủ công hay tự động. Bạn có kế hoạch sử dụng cửa trong một thời gian dài hay nhu cầu của bạn chỉ sử dụng trong 1 thời gian nhất định? Nhu cầu sử dụng cửa khác nhau từ cho nhà ở đến việc làm ăn, buôn bán sẽ cần những cánh cửa khác nhau, và bạn cần biết chắc về điều này.

lua_chon_canh_cua_thep_tot_nhat_cho_ngoi_nha

Xem xét ngân sách tài chính

Ngân sách của bạn thực sự là yếu tố quyết định chính khi lựa chọn các cánh cửa thép tốt nhấtCửa thép là loại cửa có giá cả phải chăng, nhưng bạn phải xem xét chất lượng bạn cần và số lượng bạn đang mua. Trong khi đó, bạn cũng nên xem xét các yếu tố khác cấu thành giá, ví dụ như: cửa thép yêu cầu ít sửa chữa hoặc bảo trì hay phụ kiện kèm theo có tính giá không?... đó là một yếu tố bổ sung để đưa vào ngân sách của bạn.

Ngoài ra, xem xét tài chính cũng liên quan đến nhu cầu. Ví dụ như bạn muốn mua để lắp đặt cho phòng điện hay phòng gas thì cần 1 loại cửa thép chống cháy lên đến 120 phút. Hoặc bạn muốn mua cánh cửa đi chính, bạn nên lựa chọn cửa thép vân gỗ để tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mức độ an ninh cần thiết

Cửa thép sẽ khác nhau về mức độ an ninh được cung cấp. Một số được thiết kế với các phụ kiện bằng kính, trong khi một số khác có cửa dày và chắc chắn với mức độ bảo mật cao hơn. Tùy vào quyết định của bạn mà có thể đặt loại cửa khác nhau. Điều này sẽ cần bạn xác định mức độ bảo mật cần thiết. Cửa thép là một trong những cánh cửa khó xâm nhập nhất.

lua_chon_canh_cua_thep_tot_nhat_cho_ngoi_nha_1

Vì thế, hãy xem xét văn hóa dân cư xung quanh. Bạn đang ở trong một khu vực có tỷ lệ tội phạm cao hay không? Nếu đúng như vậy, bạn cũng sẽ muốn cài đặt một số camera an ninh và cánh cửa chắc chắn cùng với bộ khóa điện tử sẽ mang đến cảm giác yên tâm cho gia đình.

Tính thẩm mỹ

Cửa thép không phải lúc nào cũng là lựa chọn hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, nếu phong cách là một trong những yếu tố ưu tiên của gia đình bạn, thì cửa thép vân gỗ và thủy tinh là lựa chọn có sự tinh tế về thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ cửa các loại cửa thép vân gỗ rất đặc biệt nên được xem xét cho các cánh cửa tiếp xúc nhiều với môi trường.

Bạn có thể xem xét 1 số loại cửa sắt giả gỗ đẹp tại đây: http://xuanhai.vn/

 

Độ bền của cửa

Cửa thép có độ bền khá cao, trong môi trường lý tưởng nhất, nó có thể kéo dài đến 23 năm. Nhưng nếu được lắp đặt ở những nơi có sự ảnh hưởng lớn từ môi trường, thì độ bền có thể bị giảm, trung bình có độ bền hơn 10 năm. Như đã nói ở trên, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và những gì bạn dự định sử dụng cửa.

Các tin khác

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN CẦU THANG MẠ KẼM

Để có thể thiết kế cho mình một ngôi nhà có phong cách kiến trúc đẹp, độc đáo cùng không gian hiện đại, các chi tiết nhỏ cũng cần được chú ý. Một trong số đó chính hệ thống lan can trong nhà. Vậy nên lựa chọn vật liệu lan can..

7 CÁCH XỬ LÝ GÓC CHẾT CẦU THANG HIỆU QUẢ

Không gian sống nơi đô thị ngày càng nhỏ hẹp và đắt đỏ, đó là lý do vì sao những thiết kế nội thất hiện nay có xu hướng coi trọng sự tối giản và tiện nghi. Cùng Gỗ Minh Long tìm hiểu những cách xử lý góc chết cầu thang để..

CÓ NÊN LÁT CẦU THANG BẰNG GỖ CÔNG NGHIỆP?

Lát cầu thang bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhờ chi phí rẻ, chỉ bằng 1/3 so với gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

TÌM Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CỬA HÀNH LANG ĐẸP CHO NGÔI NHÀ

Bố trí cửa trong nhà có 1 ý nghĩa rất quan trọng, bởi khi cửa mở thuận, đúng cách thì dòng lưu chuyển năng lượng phong thủy mới thuận lợi, và ngược lại, nếu không thuận, sẽ làm cho ngôi nhà mất cần bằng cả thiết kế và dòng năng..